ประณามการปฏิบัติ ฟิฟโปรประณามมูรินโญ่และโรม่าม็อบบิงของคาร์สดอร์ป

ประณามการปฏิบัติ ดาวเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ถูก แช่แข็งออก จากทีมในเกม เซเรียอานัดสุดท้าย

ประณามการปฏิบัติ  ฟิฟโปร ประณามมูรินโญ่และโรม่า ‘ม็อบบิง’ ของคาร์สดอร์ป ฟิฟโปรได้ออก แถลงการณ์ ‘ประณามการปฏิบัติต่อ ริค คาร์สดอร์ปของ โรม่า อย่างรุนแรง’ โดยอ้างว่าผู้เล่นเป็น ‘เหยื่อของแคม เปญระดมพล’ โดยโค้ชโชเซ่ มูรินโญ่ดาวเตะ ทีมชาติเนเธอร์ แลนด์ถูกแช่ แข็งออกจากทีม ในเกมเซเรียอานัด สุดท้ายของปี 2022 หลังจาก เสมอกับซาสซูโอโล 1-1  ประณามการปฏิบัติ

มูรินโญ่ กล่าวกับสื่อ และในการให้สัม ภาษณ์หลายครั้ง กล่าวว่ามีผู้เล่น คนหนึ่งที่ “ทรยศเพื่อนร่วมทีม” ด้วย “ทัศนคติที่ผิด” จากม้านั่งสํารองต่อ มาเขายืนยันว่านี่ หมายถึงคาร์สดอร์ป ซึ่งเขาได้บอกให้ “หาสโมสรอื่น” ในหน้าต่างเดือนมกราคม ด้วยในขั้นต้น คาร์สดอร์ป ปฏิเสธที่จะเข้าร่วม การฝึกอบรม แต่อยู่ในระหว่าง ค่ายฝึกสภาพอากาศอบ อุ่นในโปรตุเกส

ตอนนี้สมาพันธ์ นักฟุตบอลอาชีพ ฟิฟโปร ได้ออกแถลงการณ์ ยืนหยัดเพื่อคาร์สดอร์ป และตําหนิความคิดเห็นของมูริน โญ่ฟิฟโปร ขอประณาม อย่างยิ่งต่อการรักษา ริค คาร์สดอร์ป อาแอส โรม่า ซึ่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาตกเป็น เหยื่อของการ รณรงค์ระดมพล คาร์สดอร์ปถูก กล่าวหาในที่สาธารณะว่าเป็น “คนทรยศ” ซึ่งเป็นคําที่เจ็บปวด

และไม่มีมูลความ จริงที่ผู้บริหาร สโมสรไม่สามารถ พูดหรือขอโทษได้ และแฟนๆ ก็เคยเผชิญ หน้ากับเขาและครอบครัวของเขา ซ้ําแล้วซ้ําเล่า นอกจากนี้เขา ยังถูกทําให้เป็น เรื่องของคดี ทางวินัยที่ ไม่ยุติธรรม”เห็นได้ชัดว่าการกระทําเหล่า นี้เป็นวิธีเบี่ยงเบน จากผลงาน ล่าสุดที่ไม่ดี ของสโมสร และมีจุดมุ่งหมาย เพื่อสร้างแรงกดดันที่ไม่ยุติธรรม ให้กับผู้เล่น

พฤติกรรมดัง กล่าวไม่สอด คล้องกับข้อ บังคับของฟีฟ่า ว่าด้วยสถานะ และการโอนผู้เล่น

ริค คาร์สดอร์ป ได้รับการสนับ สนุนอย่างเต็มที่จาก วี.วี.ซี ของทั้งฟิฟโปร และสหภาพผู้เล่นชาวดัตช์”ผู้อํานวยการของ วี.วี.ซี และสมาชิกคณะ กรรมการฟิฟ โปรหลุยส์เอเวอราร์ด ทํางานหนักขึ้น กับมูรินโญ่และโรม่า”เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่ ครั้งแรกที่เราได้ยิน เกี่ยวกับผู้เล่น ที่ถูกใช้เป็นแพะ รับบาปเพื่อเบี่ยง เบนความสนใจจากผลงานและการจัดการ ของสโมสร  https://thesoccerzoo.com

สโมสรไม่สามารถ แยกผู้เล่นคนใดคน หนึ่งออกจากกันและปฏิบัติต่อเขาแตกต่างจากเพื่อนร่วมทีมได้”เลขาธิการ ใหญ่ของฟิฟโปร โยนาส แบร์-ฮอฟฟ์มันน์ ยังเตือนว่า “ผู้เล่นเป็นพนักงานคนแรกและสําคัญที่สุดของสโมสร ของพวกเขา และด้วยเหตุนี้ สโมสรจึงมีหน้าที่ดูแลพวกเขา เราขอเรียกร้องให้ เอเอส โรม่าปฏิบัติตามหน้าที่ ในการดูแลนั้นทันที และทําให้แน่ใจว่า ริค คาร์สดอร์ป ได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรม และเคารพสิทธิของเขา”

 

Share:

Author: admin_thesoccerzoo